วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

สิ่งที่คุณควรจะได้รับจากการเช่ารถกับบริษัทที่น่าเชื่อถือ

    สิ่งที่คุณควรจะได้รับจากการเช่ารถกับบริษัทที่น่าเชื่อถือ

การเลือกรถเช่าขับเอง กับบริษัทที่น่าเชื่อถือนั้น นอกจากจะเป็นการสร้างความมั่นใจให้เราในการทำสัญญาเช่ารถอย่างปลอดภัย ไม่กังวลเรื่องการถูกเอาเปรียบแล้ว ยังทำให้เราได้รับสวัสดิการหรือบริการต่างๆที่เราควรจะได้รับอีกด้วย

การบริการส่งรถถึงบ้าน  เมื่อเราทำสัญญากับผู้ให้เช่าและจ่ายเงินมัดจำแล้ว บริษัทที่น่าเชื่อถือส่วนใหญ่มักมีบริการส่งรถเช่า ถึงบ้าน หรือถึงโรงแรมที่เราพักอยู่ หลังจากการทำสัญญาแล้ว 3 วันในวันทำการ โดยจะส่งรถให้ผู้เช่าฟรี ถ้าหากระยะทางที่เช่ารถยนต์กับที่พักผู้เช่านั้นห่างกันไม่เกิน 15  กม. เป็นต้น
ภาพ: daocarrent.com

การแถมน้ำมันเชื้อเพลิง บริษัทที่ให้บริการเช่ารถยนต์ส่วนใหญ่ มักจะแถมน้ำมันเชื้อเพลิงให้กับผู้เช่าอยู่แล้ว และที่สำคัญยิ่งเป็นบริษัทที่น่าเชื่อถือด้วยแล้ว ยิ่งให้บริการน้ำมันเต็มถังกับผู้เช่าอย่างแน่นอน

ให้เช่าเบาะที่นั่งสำหรับเด็ก บริษัทที่ให้บริการเช่ารถยนต์ส่วนใหญ่มักให้เช่าเบาะที่นั่งสำหรับเด็กเล็กๆด้วย โดยให้เช่าในราคา 300-350 บาท ต่อวัน ทั้งนี้ขึ้นอยู่ขนาดเบาะและชนิดของเบาะ

มีการติดตั้งเครื่องนำทางระบบดาวเทียม(GPS) สำหรับรถเช่าเพื่อเดินทางนั้น ส่วนใหญ่ภายในรถจะมีการติดเครื่องเครื่องนำทางระบบดาวเทียม (GPS) ไว้ เพื่อเป็นผู้ช่วยในการค้นหาเส้นทางของผู้เช่า รวมถึง หากเกิดเหตุฉุกเฉินขึ้น กรณีรถหาย โดขโมย หรือผู้เช่าหลงทาง ทางบริษัทก็สามารถจับสัญญากับเครื่องตัวนี้ได้ เพื่อต้องการทราบตำแหน่งที่ผู้เช่าและรถอยู่ สามารถให้ความช่วยเหลือหรือตามหารถเจอได้นั้นเอง

สามารถขยายเวลาการเช่ารถหรือคืนรถก่อนกำหนดได้ หากคุณต้องการคืนรถก่อนเวลาที่กำหนดไว้ในสัญญานั้น คุณสามารถคืนได้โยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายหรือค่าปรับใดๆ แต่หากต้องการยืดสัญญาหรือขยายสัญญาไปอีกก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยบริษัทจะคิดตามราคาค่าเช่ารถเป็นวันที่ล่วงไปจากเวลาที่ได้ระบบไว้ในสัญญา แต่กรณีนี้คุณจะต้องแจ้งให้บริษัทหรือผู้ให้เช่ารับทราบก่อนล่วงหน้า 1 วัน เพื่อจะได้ทำการยืดอายุการเช่ารถให้คุณได้

มีการทำประกันภัยต่างๆ ข้อนี้ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากที่ผู้เช่ารถควรจะได้รับจากบริษัทที่ให้บริการเช่ารถยนต์ ซึ่งสัญญานั้นจะมีทั้งหมด 3 ประเภท ได้แก่ ประกันภัยขั้นพื้นฐาน ประกันภัยเพิ่มเติมและประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ซึ่งบริษัทที่ให้เช่ารถยนต์ที่น่าเชื่อถือนั้นควรมีประกันให้ครบทั้งสามชนิดนี้ เพื่อสร้างความมั่นใจและความน่าเชื่อถือให้กับเราซึ่งเป็นผู้ใช้บริการรถเช่ารายวัน ทั้งหลายนั้นเอง
ข้อมูล : www.thairentecocar.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น