วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

Legend Walker สุดยอดกระเป๋าเดินทาง จากญี่ปุ่น..

กระเป๋าเดินทางจากญี่ปุ่น...สุดยอดกระเป๋าเดินทางที่ได้มาตรฐาน

คุณเคยสังเกตบ้างไหมว่า หลายครั้งที่เราเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางมาใช้แล้วมันไม่มีความคงทนต่อการใช้งาน เหมือนอย่างกับที่ร้านขายกระเป๋าเดินทางต่างๆนั้นลงประกาศหรือโฆษณาไว้ บ้างก็ฉีกขาดง่าย บ้างก็เป็นรอยขีดข่วน บ้างก็แตก ใส่ของได้ไม่เยอะตามที่เราต้องการ 

ซึ่งแน่นอนว่าปัญหาเหล่านี้ที่เราพบๆกันอยู่นั้น เรียกกันว่ากระเป๋าที่ไม่ได้มาตรฐานนั้นเอง ดังนั้นหากคุณต้องการซื้อกระเป๋าที่ตรงกับความต้องการและนำไปใช้งานได้นานที่สุด ละก็ กระเป๋าเดินทางจากประเทศญี่ปุ่น (รายละเอียด ที่นี่เป็นคำตอบให้กับคุณได้
ภาพ : mykomorebi.blogspot.com
กันน้ำกันไร้กลิ่นอับชื้น ปัญหานี้ส่วนใหญ่เรามักพบกับกระเป๋าเดินทางที่ทำมาจากผ้าหรือหนังต่างๆ ทั้งหนังแท้และหนังเทียม เมื่อมันโดนน้ำหรือความชื้นมากๆ ก็จะทำให้เกิดปัญหากลิ่นอับชื้นตามมา แต่สำหรับกระเป๋าเดินทางจากญี่ปุ่น เป็นกระเป๋าเดินทางที่มีการเคลือบสารชนิดหนึ่งไว้ที่เราเรียกว่าขี้ผึ้ง เพื่อให้มันสามารถกันน้ำได้ 

และที่สำคัญยังแถมถุงกันความชื้นให้เราในกระเป๋าเพื่อไว้สำหรับกำจัดกลิ่นอับชื่นที่จะเกิดขึ้นอีกด้วย ดังนั้นไม่ว่ากระเป๋าผ้า หนังแท้หรือหนังเทียม หากคุณซื้อกระเป๋าเดินทางจากประเทศญี่ปุ่นละก็ ปัญหานี้จะไม่มากวนใจคุณอย่างแน่นอน

หมดปัญหารอยขีดข่วน กระเป๋าที่เป็นรอยขีดข่วนได้ง่ายส่วนใหญ่เป็นกระเป๋าที่ทำมาจากหนัง หรือกระเป๋าที่ทำมาจาก PVC แบบชนิดผิวเรียบ หากคุณต้องการแก้ปัญหาการเกิดรอยขีดข่วนที่กระเป๋าเดินทางละก็
ภาพ : .rakuten.co.jp
 แนะนำให้คุณเลือกซื้อกระเป๋าที่มีผิวขรุขระหรือผิวด้าน ที่สามารถกันการเกิดรอยขีดข่วนได้ดี อย่างกระเป๋าเดินทางจากญี่ปุ่น ที่ถูกออกแบบมาให้มีผิวด้านที่ทั้งกันรอยขีดข่วนและมีความหนาของผิวเป็นพิเศษ มันจึงกันการกระแทกได้อีกต่างหาก

บรรจุสัมภาระได้ตามต้องการ คุณสมบัติในข้อนี้ คุณจะต้องคำนึงถึงระยะเวลาในการเดินทางกับไซส์กระเป๋าเดินทาง เช่นถ้าคุณต้องเดินทางนานเป็นสัปดาห์ แน่นอนว่าคุณต้องเลือกกระเป๋าที่มีขนาดใหญ่ไว้ก่อน อย่างกระเป๋าที่มีขนาด40ลิตร เพราะคุณจะสามารถใส่สัมภาระที่จำเป็นได้หมดนั้นเอง 

และที่สำคัญหากคุณต้องการมีพื้นที่เหลือที่จะซื้อของฝากมาฝากคนสำคัญละก็ ขอแนะนำให้เลือกกระเป๋าเดินทางจากญี่ปุ่น ยี่ห้อ Legend Walker ( อ่านรีวิว ที่นี่) เพราะนอกจากคุณจะได้กระเป๋าเดินทางตามไซส์มาตารฐานกับการเดินทางแต่ละประเภทแล้ว มันยังมีความกว้างเหลือเพียงพอให้คุณซื้อของฝากมาฝากคนที่บ้านได้ด้วย ด้วยคุณสมบัติหลักเหล่านี้ จึงทำให้กระเป๋าเดินทางจากญี่ปุ่นได้ชื่อว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่ได้มาตรฐานอย่างแท้จริง
ข้อมูล : www.jptravelstore.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น