วันจันทร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ระบบ logispost เป็นระบบการส่งของทางปรษณีย์ที่รับการส่งของที่มีขนาดใหญ่

ระบบ logispost เป็นระบบการส่งของทางปรษณีย์ที่รับการส่งของที่มีขนาดใหญ่

ระบบ logispost เป็นระบบการส่งของทางปรษณีย์ที่รับการส่งของที่มีขนาดใหญ่ และน้ำหนักมากกว่าพัสดุแบบปกติ โดยมีน้ำหนักตั้งแต่ 20 กิโลกรัมขึ้นไป ทั้งนี้การส่งของแบบนี้จะเป็นการส่งไปรษณีย์ต่างประเทศ จากประเทศไทย ไปยังประเทศต่างๆที่ได้จัดรายการหรือมีระบบนี้อยู่  โดยระบบ logispost ประกอบไปด้วยระบบย่อยๆสามระบบดังนี้
ภาพ : phraphuean.com
Logispost เป็นการบริการที่สามารถรับส่งสินค้าขนาดใหญ่และสินค้าที่มีน้ำหนักมากหรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่ ซึ่งผู้ส่งสามารถฝากส่งผ่านทางไปรษณีย์ได้ ทำให้คุณไม่ต้องยุ่งยากแบกของไปส่งกับทางสายการบินที่สนามบินโดยตรงอีกต่อไป ซึ่งการคิดน้ำหนักและราคาของที่จัดส่งนั้นลูกค้าสามารถเข้าไปดูข้อมูลได้จากระบบTrack&Traceผ่านเว็บไซต์ www.thailandpost.com ได้เลย

Logispost  world เป็นการบริการการขนส่งสินค้าของขนาดใหญ่ไปยังที่อยู่ปลายทางที่อยู่ในต่างประเทศ โดยรูปแบบการส่งแบบนี้จะเหมาะกับการส่งของสำหรับของที่มีน้ำหนักมากหรือมีบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่โดยมีน้ำหนักเกิน  20กิโลกรัมขึ้นไป แต่ไม่เกิน 200กิโลกรัม โดยสามารถฝากส่งสินค้าได้ที่ทำการไปรษณีย์ 89 แห่งที่เปิดให้บริการในประเทศไทย และที่สำคัญคุณสามารถรับหรือส่งสินค้าแบบนี้ได้ในต่างประเทศอีกด้วย 

โดยมีประเทศที่สามารถให้บริการ Logispost  world  ได้แก่ ประเทศสหรัฐอเมริกา อังกฤษ สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส ญี่ปุ่น จีน ลาว กัมพูชา พม่า มาเลเซีย อินเดีย อินโดนีเซีย เวียดนาม เกาหลีใต้ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน อิสราเอล เยอรมนี รัสเซีย เนเธอแลนด์ นอร์เวย์ อิตาลี ออสเตรีย เดนมาร์ก เบลเยี่ยม ฟินแลนด์ สวีเดน แคนาดา ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์


Logispost  plus เป็นบริการเสริมของการบริการหลังการส่งและรับของระบบ Logispost ทั้งนี้มีจุดประสงค์เพื่อช่วยในการอำนวยความสะดวกในการจัดส่งสิ่งของขนาดใหญ่และมีน้ำหนักมากกว่า 20 กิโลกรัม ให้ถึงปลายทางและส่งถึงมือผู้รับได้อย่างรวดเร็วและอยู่ในสภาพดีที่สุด ซึ่งระบบ Logispost  plus 

จะทำให้ให้การส่งของสินของไปรษณีย์เร็วขึ้นกว่าเดิม โดยใช้ระยะเวลาเพียงแค่ 3 วันทำการ และจ่ายตามสถานที่อยู่ เฉพาะพื้นที่ 104จุด เท่านั้น ซึ่งลูกค้าสามารถดูสถานที่เหล่านี้ได้จากเว็ปไซด์ของไปรษณีย์หรือโทรสอบถามที่เบอร์ Call Center 1545 ก็ได้
ข้อมูล : www.nongfah.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น