วันจันทร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2557

สุดยอดกระเป๋าเดินทางล้อลากจาก Legendwalker


สุดยอดกระเป๋าเดินทางล้อลากจาก  Legendwalker

Anchor 6701ของLegendwalker เป็นอีกหนึ่งกระเป๋าเดินทางล้อลาก ตัวTopแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่น ที่ผู้ใช้ทั่วโลกต่างยอมรับว่าเป็นกระเป๋าเดินทางที่ได้มาตรฐานและมีประสิทธิภาพใช้งานคุ้มราคาที่สุด โดยเฉพาะสำหรับผู้ใช้คนไทยที่ยกให้กระเป๋าเดินทางแบรนด์นี้ เป็นกระเป๋าเดินทางคู่ใจที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์สวยงาม สีสันทันสมัย และมีโครงสร้างที่ทนทานแข็งแรงอีกแบรนด์หนึ่ง
ผลิตจากวัสดุได้ Pure polycarbonate ซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานว่าเป็นวัตถุดิบชั้นเยี่ยมอีกหนึ่งชนิดที่นำมาทำกระเป๋าเดินทาง เพราะคุณสมบัติของ Pure polycarbonateนั้นคือ มีน้ำหนักเบา และมีความทนทานต่อความร้อน และรอยขีดข่วนได้ดี ดังนั้นกระเป๋าเดินทางรุ่นนี้จึงเป็นกระเป๋าที่มีความคงทนต่อสภาพการใช้งานได้ดี และที่สำคัญมีนำหนักเบา ง่ายต่อการใช้งานพกพาไปไหนมาไหนอย่างสะดวก
image.rakuten.co.jp


เพิ่มความจุด้วยZip Fastener Anchor 6701ได้ถูกออกแบบมาให้เพิ่มความกว้างพื้นที่กระเป๋าโดยการติดตั้งซิประบบ Zip Fastenerด้วยซิบเพิ่มขนาด 4 cm.  จึงทำให้กระเป๋าเดินทางรุ่นนี้สามารถบรรจุสัมภาระได้มากกว่ากระเป๋ารุ่นอื่นๆ และข้อนี้เองที่เป็นจุดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ Anchor  6701
ง่ายต่อการใช้งานบนพื้นเอียงด้วยระบบล็อกล้อแบบSSC กระเป๋าเดินทางล้อลาก Anchor 6701 เป็นอีกหนึ่งคุณสมบัติที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั่วโลกด้วยระบบล็อกล้อบนพื้นเอียงอย่างระบบSSC ซึ่งเป็นระบบล้อที่ยืดหยุ่น มีความแข็งแรงเป็นสองเท่าของล้อแบบปกติ ด้วยขนาดล้อด้านหน้ายาวถึง 50 mm. และด้านหลังยาว 60 mm. จึงทำให้คุณลากกระเป๋าใบนี้ได้อย่างสะดวก เงียบสนิท และล็อกล้อบนพื้นเอียงได้อย่างแข็งแรง


มั่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบล็อคกุญแจ TSA เป็นระบบล็อกกุญแจของกระเป๋าเดินทางที่เป็นมาตรฐานสากลที่ทั่วโลกต่างใช้กันในขณะนี้ เพราะนอกจากระบบล็อกนี้จะมีความทนทานและแน่หนาในการล็อก เพื่อป้องกับสัมภาระในกระเป๋าเดินทางของคุณแล้ว ดีไซน์การออกแบบกุญแจล็อกแบบนี้ยังสวยงามทันสมัย เหมาะกับผู้ใช้ในยุคปัจจุบันอีกด้วย

และนี่คือสุดยอดกระเป๋าเดินทางล้อลาก อีกรุ่นหนึ่งที่สามารถสร้างความมั่นใจให้คุณในการใช้งานว่า คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป และได้เพื่อคู่ใจในการเดินทางที่ทันสมัย มีเอกลักษฃณ์สวยงามเหมาะกับคนยุคใหม่อย่างเราๆ
ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Jptravelstore.com  หรือ โทร. 081-8998468

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น