วันอังคารที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ซื้อที่นอนจากที่ไหนให้คุ้มค่ากับราคาและการใช้งานมากที่สุด



   ซื้อที่นอนจากที่ไหนให้คุ้มค่ากับราคาและการใช้งานมากที่สุด

หลายคนที่ตกแต่งบ้านเองทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกสีบ้าน ออกแบบห้อง หรือแม้แต่เลือกเฟอร์นิเจอร์คงทราบดี ว่าการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างที่นอนนั้นสำคัญที่สุด เพราะเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นใหญ่ที่มีราคาแพงพอสมควร  ยิ่งถ้าที่นอนนั้นทำจากวัสดุที่หายาก หรือวัสดุธรรมชาติ อย่างที่นอนยางพาราด้วยแล้ว ยิ่งมีราคาแพงไปอีก แต่รู้เทคนิกการเลือกซื้อที่นอนดีแล้วล่ะก็ คุณจะได้ที่นอนที่คุ้มค่ากับราคาและการใช้งาน
ภาพ : .forfur.com


ที่นอนตกแต่งครบชุด หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ขี้เกียจออกแบบการจัดตกแต่งห้องนอนให้ปวดหัวละก็ การเลือกซื้อที่นอนที่ตกแต่งครบชุดแบบนี้คือคำตอบสำหรับคุณ ไม่ว่าจะเป็นที่นอน ชุดเครื่องนอน รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ อย่างโต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เสื้อผ้า ซึ่งคุณสามารถหาซื้อที่นอนแบบนี้ได้จากห้างสรรพสินค้าขายเฟอร์นิเจอร์ อย่างโฮมโปร หรือ Concept furniture เป็นต้น อีกทั้งคุณยังได้ราคาที่ถูกว่าเสื้อแยกชิ้นด้วย

ที่นอนมือสอง หรือ ที่นอนราคาถูก หลายคนที่ต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้อที่นอน แต่ยังคงต้องการที่นอนที่มีคุณภาพดี คงทนต่อการใช้งานอยู่ ดังนั้นหากคุณต้องการซื้อที่นอนแบบนี้ แนะนำให้คุณไปร้านขายเฟอร์นิเจอร์เก่าหรือเฟอร์นิเจอร์มือสอง เพราะร้านแบบนี้จะทำให้คุณได้ที่นอนที่มีคุณภาพเยี่ยมอย่างที่นอนแบรนเนมทั้งหลาย ที่มีราคาย่อมเยา แต่รับรองว่าคุณภาพดีพอที่จะให้คุณใช้ได้นานแน่นอน


ที่นอนใหม่ คนส่วนใหญ่เมื่อต้องการจะซื้อที่นอนใหม่นั้นมักจะเลือกไปซื้อตามห้างสรรพสินค้าที่มีการขายเครื่องนอนหรือเฟอร์นิเจอร์ทั้งหลาย แต่คุณทราบหรือไม่ว่าร้านเหล่านั้นตั้งราคาแพงกว่าความเป็นจริงอยู่มาก  ดังนั้นหากคุณต้องการซื้อที่นอนที่ราคาคุ้มค่า ไม่แพงเกินไป และคุณภาพดีละก็ แนะนำให้หาร้านเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะ  เพราะนอกจากจะได้ราคาที่ถูกว่าในห้างแล้ว ยังมีที่นอนหลายแบบให้คุณได้เลือกมากว่าแน่นอน

ที่นอนแบบงานฝีมือ เป็นที่นอนที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ อย่างที่นอนยางพารา หมอนยางพารา และที่นอนใยมะพร้าว เพราะส่วนใหญ่แล้วกรรมวิธีในการผลิตนั้นจะประณีตมาก มักใช้การเย็บมือในการเก็บรายละเอียดในขั้นตอนสุดท้าย ดังนั้นหากคุณต้องซื้อที่นอนแบบนี้ แนะนำให้คุณไปซื้อจากโรงงานที่ผลิตที่นอนแบบนี้โดยตรง นอกจากคุณจะได้ราคาส่งจากโรงงานแล้ว ยังมั่นใจได้ว่าที่นอนนั้นเป็นของแท้แน่นอน เพรราะคุณได้เห็นกระบวนการผลิตและรับซื้อมาเองกับมือ

เพียงแค่คุณรู้จักความต้องการและความเหมาะสมของตนเองแล้วล่ะก็ การเลือกซื้อที่นอน ไม่ว่าจะเป็น ที่นอนราถูก หรือ แพง ที่นอน สุขภาพ ที่นอนยางพารา หมอนยางพารา ให้เข้ากับคุณ อยากคุ้มค่า เหมาะกับการใช้งานจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น