วันเสาร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ของที่ระลึกต่างๆ หรือ ของชำร่วยงานแต่งงาน ทำเองได้



               ของที่ระลึกต่างๆ หรือ ของชำร่วยงานแต่งงาน ทำเองได้

Concept งานจัดเลี้ยงในปัจจุบันเรามักนิยมงานที่มีสไตล์คลาสสิค หรูหรา แต่เน้นความประหยัดด้วย ซึ่งหากเราจดค่าใช้จ่ายแต่ละอย่างและนำมาตรวจสอบความคุ้มค่ามากที่สุดนั้น จะเห็นได้ว่าของชำร่วย ของที่ระลึกต่างๆ หรือ ของชำร่วยงานแต่งงาน เพื่อเป็นสิ่งตอบแทนคำขอบคุณกับแขกที่มานั้นเป็นรายจ่ายที่จ่ายออกไปโดยไร้ประโยชน์มากที่สุด แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณสามารถลดภาระค่าใช้จ่ายตรงนั้นลงด้วยการทำของชำร่วยแบบแฮนด์เมดที่ไม่ไม่เพียงแค่ประหยัดเท่านั้น แต่ยังมีสไตล์เก๋ไก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน


1.       กรอบรูปปลาดาว คุณทราบหรือไม่ว่ากรอบรูปเป็นของชำร่วยที่มีความคลาสสิคเป็นอย่างมาก สามารถเพิ่มความหรูหราและมีสไลต์ให้กับห้องของคุณให้ดูดีมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเหมาะกับงานแต่งแถวชายทะเลอีกด้วย โดยคุณสามารถทำได้เองง่ายๆเพียงหาไม้ไผ่ขนาดเล็กลงแลคเกอร์ และติดปะการัง ปลาดาว หอย หรือก้อนหินต่างๆ เพียงเท่านี้งานแต่งงานของคุณจะดูเฟอร์เฟคและสมบูรณ์สมกับเป็นงานแต่งริมทะเลมากที่สุด
2.       เทียนเจล เป็นงานประดิษฐ์ที่ใครๆก็สามารถทำได้ เพราะอุปกรณ์การทำสามารถหาซื้อได้ทั่วไป มีขั้นตอนการทำที่ง่าย อีกทั้งยังสามารถนำไปใช้งานได้จริงด้วย โดยเทียนเจลในงานแต่งงานมักจะเต็มไปด้วยไอเดียของเจ้าของงานแต่ง และสอดคล้องกับสีของงาน ดังนั้นหากคุณจะหาของชำร่วยที่ประหยัด สามารถนำไปใช้งานได้จริง และบ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของคุณ ลองมองหาเทียนเจลมาเป็นของชำร่วยดูซิ!
3.        ดอกไม้จากใยบัว ด้วยความสวยงามบวกกับความปราณีตที่โดดเด่นเป็นตัวของตนเองจากใยบัว ซึ่งของชำร่วยชนิดนี้ไม่เพียงแค่ถูกนำมาเป็นของประดับตกแต่งเท่านั้น แต่ยังติดตลาดระดับโลกอีกด้วย ซึ่งคุณสามารถรังสรรค์ผลงานเองง่ายๆ เพียงแค่บวกทักษะความสร้างสรรค์ลงไปเท่านั้นเอง
4.       พวงกุญแจจากดินญี่ปุ่น ดินญี่ปุ่นคือดินน้ำมันชนิดหนึ่ง ซึ่งเมื่อเรานำมาปั้นและทิ้งไว้จนแห้ง ดินจะแข็งตัว และเมื่อนำไปผ่านการอบจะทำให้ได้ศิลปะตามรูปร่างที่เราสร้างขึ้นมาได้ง่ายๆเหมือนกับการปั้นดินน้ำมัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะทำง่ายแล้วยังเป็นการฝึกทักษะความคิดได้เป็นอย่างดี
เรียกได้ของชำร่วยแต่ละแบบต่างก็มีสไตล์ที่เหมาะกับงานเลี้ยง หรือทำเป็น ของชำร่วยงานแต่งงาน ไม่แพ้กัน  แถมยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้ให้คุณได้เป็นอย่างมากทีเดียว
ข้อมูล :  http://narakgift.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น